CONCEPT THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ BỘ CÔNG AN – 90M2

01:23 by Thiết kế nội thất căn hộ chung cư đẹp


Công việc thiết kế nội thất chung cư Bộ Công An – 90m2 được tư vấn bởi nhà thiết kế Tâm Võ – Decox design. Theo mặt bằng hiện trạng, căn hộ được thiết kế với 3 phòng ngủ và 2 WC nhưng nhu cầu hiện tại của gia chủ không sử dụng nhiều phòng ngủ, thay vào đó phòng ngủ cần tích hơp nhiều chức năng: góc làm việc, tủ quần áo, nơi thư giãn – nghỉ ngơi. Đáp ứng nhu cầu của gia chủ, nhà thiết kế quyết định thực hiện một vài thay đổi:
  • Gộp hai phòng ngủ thành một phòng ngủ lớn có khu vực làm việc và tủ quần áo.
  • Cách bố trí không gian phòng khách, bếp, WC ngoài được giữ lại.
  • Trắng – đen được sử dụng làm tone màu chủ đạo.
  • Phòng khách và bếp được lát sàn gạch. Phòng ngủ sử dụng gạch giả gỗ, trong khi ban công được trải thảm nhân tạo.
Tham khảo thêm bài viết liên quan: Tìm hiểu thiết kế nội thất đẹp với Minimalist tối ưu
hien trangMặt bằng hiện trạng với 3 phòng ngủ và 2WC, nhưng nhu cầu hiện tại của gia chủ không sử dụng hết không gian

PHƯƠNG ÁN THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯcai tao

THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ PHÒNG KHÁCH

Vẫn giữ cách kết nối không gian phòng khách – bàn ăn – bếp để tạo nên một không gian thoáng đãng nhưng nhàthiết kế nội thất chung cư của Decox có một giải pháp khác mang đến sự tiện lợi đối đa trong quá trình sinh hoạt hàng ngày nhưng không làm không gian hẹp đi.
Thay vì đặt  vách tường, nhà thiết kế di chuyển vị trí tivi ra giữa bàn – ghế sofa và bàn ăn. Được đặt trên một kệ, tivi có khả năng xoay 360 độ, giúp các thành viên trong gia đình có thể xem tivi dù ngồi chơi ở phòng khách hay đang dùng bữa ở bàn ăn.
tu-van-thiet-ke-phong-khach-chung-cu-bo-cong-an-2  Màn hình tivi linh hoạt có thể xoay 360 độ
tu-van-thiet-ke-phong-khach-chung-cu-bo-cong-an-1Bộ ghế sofa chữ L với tone màu nhẹ nhàng tận dụng được không gian, hài hòa với tổng thể.
tu-van-thiet-ke-phong-khach-chung-cu-bo-cong-an-3Một lựa chọn khác cho không gian phòng khách.

BẾP TRONG THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ

Cách bố trí của thiết kế nội thất chung cư khu bếp được giữ lại như thiết kế ban đầu, các vật liệu dễ lau chùi được sử dụng để căn bếp không bị bẩn do dầu mỡ bám vào trong quá trình nấu ăn. Vì không sử dụng vách ngăn giữa gian bếp với khu vực sinh hoạt chung nên hệ thống máy hút mùi sẽ đảm bảo mùi thức ăn không lan tỏa đến các không gian khác. Hai tông màu chủ đạo – trắng & đen được sử dụng mang đến một cái nhìn hiện đại và sạch sẽ.
ProEXR File Description=Attributes=cameraAperture (float): 36 cameraFarClip (float): 0 cameraFarRange (float): 1000 cameraFov (float): 48.2441 cameraNearClip (float): 0 cameraNearRange (float): 0 cameraProjection (int): 0 cameraTargetDistance (float): 770.884 cameraTransform (m44f): [{1, 0, 0, 209.111}, {0, 0.00477598, -0.999891, -604.873}, {0, 0.999989, 0.0147751, 105.999}, {0, 0, 0, 1}] channels (chlist) compression (compression): Zip16 dataWindow (box2i): [0, 0, 2999, 1874] displayWindow (box2i): [0, 0, 2999, 1874] gamma (float): 1 lineOrder (lineOrder): Increasing Y pixelAspectRatio (float): 1 screenWindowCenter (v2f): [0, 0] screenWindowWidth (float): 1 tiles (tiledesc): [64, 64] type (string): "tiledimage"=Channels=B (float) CESSENTIAL_Direct.A (half) CESSENTIAL_Direct.B (half) CESSENTIAL_Direct.G (half) CESSENTIAL_Direct.R (half) CESSENTIAL_Emission.A (half) CESSENTIAL_Emission.B (half) CESSENTIAL_Emission.G (half) CESSENTIAL_Emission.R (half) CESSENTIAL_Indirect.A (half) CESSENTIAL_Indirect.B (half) CESSENTIAL_Indirect.G (half) CESSENTIAL_Indirect.R (half) CESSENTIAL_Reflect.A (half) CESSENTIAL_Reflect.B (half) CESSENTIAL_Reflect.G (half) CESSENTIAL_Reflect.R (half) CESSENTIAL_Refract.A (half) CESSENTIAL_Refract.B (half) CESSENTIAL_Refract.G (half) CESSENTIAL_Refract.R (half) CESSENTIAL_Translucency.A (half) CESSENTIAL_Translucency.B (half) CESSENTIAL_Translucency.G (half) CESSENTIAL_Translucency.R (half) CGeometry_NormalsDotProduct.A (half) CGeometry_NormalsDotProduct.B (half) CGeometry_NormalsDotProduct.G (half) CGeometry_NormalsDotProduct.R (half) CGeometry_NormalsGeometry.A (half) CGeometry_NormalsGeometry.B (half) CGeometry_NormalsGeometry.G (half) CGeometry_NormalsGeometry.R (half) CGeometry_NormalsShading.A (half) CGeometry_NormalsShading.B (half) CGeometry_NormalsShading.G (half) CGeometry_NormalsShading.R (half) CGeometry_UvwCoords.A (half) CGeometry_UvwCoords.B (half) CGeometry_UvwCoords.G (half) CGeometry_UvwCoords.R (half) CGeometry_WorldPo
Gian bếp hiện đại với hai gam màu trắng – đen.
tu-van-thiet-ke-bep-chung-cu-bo-cong-an-2
tu-van-thiet-ke-bep-chung-cu-bo-cong-an-3

PHÒNG NGỦ MASTER KHI THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ

Để đáp ứng yêu cầu của gia chủ cho một phòng ngủ đa ch\ức năng, nhà thiết kế nội thất chung cư đưa ra giải pháp dập thông tường để gộp hai phòng ngủ thành một. Với phòng ngủ lớn có diện tích khá rộng, nhà thiết kế sử dụng một vách kính hình chữ U, mặt trước được dùng để gắn ti vi, mặt sau của vách kính là khu vực tủ quần áo. Bàn làm việc được đặt ở gần cửa sổ để tận dụng nguồn ánh sáng và không khí tự nhiên.
Giường ngủ sử sử dụng King size và được thiết kế đèn đọc sách hai bên.
tu-van-thiet-ke-phong-ngu-chung-cu-bo-cong-an-8Vách kính hình chữ U với mặt trước dùng để gắn tivi
tu-van-thiet-ke-phong-ngu-chung-cu-bo-cong-an-1
tu-van-thiet-ke-phong-ngu-chung-cu-bo-cong-an-7Bàn làm việc được bố trí gần cửa sổ.
tu-van-thiet-ke-wc-chung-cu-bo-cong-an-2WC của phòng ngủ master được thêm vào một tủ lavabo

PHÒNG BÉ TRAI TRONG THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ

Căn phòng trong thiết kế nội thất chung cư vừa là không gian cho bé vui  chơi và nghỉ ngơi nhưng những lúc có ông/bà sang thăm vẫn có thể ngủ lại. Giải pháp được đưa ra là kiểu giường tầng (nôi của bé ở dưới, giường cho người lớn ở trên) là giải pháp thiết thực vừa đáp ứng được nhu cầu, vừa tiết kiệm diện tích cho không gian.
tu-van-thiet-ke-phong-ngu-chung-cu-bo-cong-an-4
tu-van-thiet-ke-phong-ngu-chung-cu-bo-cong-an-2
tu-van-thiet-ke-phong-ngu-chung-cu-bo-cong-an-6Kệ trang trí với những đồ vật ngộ nghĩnh, dễ thương.

THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ VỚI BAN CÔNG

Ban công được trải thảm cỏ nhân tạo, những chậu cây được treo trên những vách tường theo chiều thẳng đứng để tận dụng không gian.
tu-van-thiet-ke-ban-cong-chung-cu-bo-cong-an-3Ban công được trải thảm cỏ nhân tạo.
tu-van-thiet-ke-ban-cong-chung-cu-bo-cong-an-1Hai bên vách tường được tận dụng để treo những chậu cây trang trí.
thiết kế nội thất chung cư
Bài tư vấn được thực hiện bở Noithatchungcu – dịch vụ nội thất chung cư chuyên nghiệp, thư viện mẫu nội thất chung cư lớn nhất Việt Nam.
Ảnh: Pinterest

Decox tự hào dịch vụ nội thất chuyên nghiệp nhất Việt Nam
Chúng tôi cam kết
1. Hoàn trả 100% phí thiết kế nếu thiết kế không đạt chất lượng thẩm mỹ và yêu cầu của bạn.
2. Sản phẩm thi công đúng 100% so với bản vẽ thiết kế.
3. Sử dụng nguyên liệu đạt chứng chỉ chất lượng quốc tế, đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn.
4. Bảo hành tất cả các sản phẩm 2 năm, bảo hành chất lượng gỗ trọn vòng đời sử dụng.
5. Cam kết mức giá tốt nhất với nhiều ưu đãi bất ngờ trong năm 2016.
6. Cam kết hỗ trợ giá lên đến 10% khi mua sắm tại hệ thống siêu thị điện máy Nguyễn Kim

Chi tiết tham khảo theo: http://decoxdesign.com/tu-van-thiet-ke-noi-that/concept-thiet-ke-noi-that-chung-cu-bo-cong-an-90m2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét