THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ SUNRISE CITY 78M2 – CHỊ PHƯỢNG

01:10 by Thiết kế nội thất căn hộ chung cư đẹp



Thiết kế nội thất chung cư Sunrise City 78m2 
Chủ đầu tư: chị Phượng
Diện tích: 78m2
Mục đích sử dụng: Cho thuê
Vị trí căn hộ: Chung cư Sunrise City, Quận 7, TP.HCM
Nhà thiết kế: Ngô Ngân Hà
Thiết kế & Thi công: Team Decox Design – Lầu 8, Tòa nhà M – H, 728 – 730 Võ Văn Kiệt, phường 1, quận 5, TP.HCM
Hotline: 0935 489 789– (08) 36200560
mb hien trangMặt bằng hiện trạng
1
Mặt bằng thiết kế
Thiết kế nội thất phòng khách – bếp – bàn ăn
Đổi vị trí của ghế sofa và tivi, phá bỏ vách ngăn giữa khu bếp và bàn ăn là hai thay đổi lớn nhất mà Nhà thiết kế thực hiện nhằm mở rộng tầm nhìn cho không gian chung. Liên kết không gian và phân chia các khu vực bằng cách ước lệ thay cho một vách ngăn hữu hình để mang đến một không gian thoáng đãng.
tran thach cao 2_resultVới một căn hộ cho thuê, thiết kế đơn giản, tiết chế phụ kiện trang trí và đồ nội thất mang đến nhiều lợi ích. Mỗi sự hiện diện của một món đồ đều có ít nhất một công năng.
khach bep 4_result
Trần nhà thô là một phương án khác được Nhà thiết kế đưa ra để đem đến một cái nhìn mới mẻ, hiện đại và phá cách hơn. Trần thô để lộ đường ống dẫn điện làm liên tưởng đến những thiết kế mang hơi hướng của phong cách Industrial đầy phóng khoáng. Sự lựa chọn này tạo cho không gian thoáng hơn nhờ trần nhà cao, không những thế với cách làm này chủ đầu tư còn tiết kiệm được một phần chi phí.
khach bep 3_resultÁnh sáng tự nhiên, cách phối màu và lựa chọn đồ nội thất phù hợp là chìa khóa giúp không gian rộng hơn thực tế.
tran thach cao 1_resultGian bếp và bàn ăn liền kề với phòng khách để tạo ra không gian mở, trần thạch cao chạy liền để tạo tỏng thể thống nhất…
khach bep 1_result… hoặc chỉ dùng trần thạch cao cho gian bếp và trần thô cho phòng khách và khu vực bàn ăn. Đây là cách phân chia vô hình nhưng hiệu quả bởi độ thông thoáng vẫn được đảm bảo dù các khu vực vẫn được phân định rõ ràng.
khach bep 2_resultKhu bếp được tăng diện tích lưu trữ nhờ được thiết kế thêm bàn đảo. Tam giác tủ lạnh – bồn rửa – bếp tạo thuận lợi cho người nội trợ trong quá trình nấu nướng. Bàn đảo kết hợp với bàn ăn tạo vẻ hiện đại phù hợp với thói quen sinh hoạt của người nước ngoài hay những người trẻ – nhóm đối tượng khách thuê căn hộ mà chủ đầu tư hướng đến.
Thiết kế nội thất phòng ngủ master
Sự hiện diện nhiều hơn của vật liệu gỗ trong không gian phòng ngủ mang đến cảm giác ấm cúng hơn. Đưa các khu vực chức năng vế sát tường hay chạy dọc theo vách tường giúp tiết kiệm được không gian hay những kệ tủ thấp cũng là cách tạo thêm nhiều khoảng trống cho căn phòng.
Ngu master view 1_result
Ngu master view 2_result
Ngu master view 3_result
Thiết kế nội thất phòng ngủ phụ
Với diện tích nhỏ hơn, phòng ngủ phụ được áp dụng giải pháp khác để tiết kiệm tối đa không gian. Mỗi khoảng không đều được tận dụng cho một mục đích và đảm nhiệm một chức năng khác nhau.
ngu nho view1_result
Không đủ không gian cho một chiếc giường rời, bục giường được thay thế để tích hợp cho cả khu vực thư giản khi kết hợp với kệ gần cửa sổ. Tủ đồ âm tường ẩn sau hệ cửa lùa giúp tiết kiệm một phần không nhỏ diện tích. Căn phòng còn được bố trí một bàn làm việc thoải mái.
ngu nho view2_result
Thiết kế nội thất WC
Không có sự khách biệt nhiều trong cách bố trí và thiết không gian của WC. Sử dụng vách kính để ngăn kết hợp với sự khác biệt về màu sắc của gạch ốp tường để phân chia hai khu vực: vệ sinh và tắm đứng.
toilet 1A_result
toilet 1B_resultSự ngăn chia “có như không” giữa hai khu vực tạo độ rộng cho phòng tắm dù không sở hữu một khoảng diện tích thoải mái.
Thiết kế nội thất chung cư Sunrise City 78m2 được thiết kế bởi Nhà thiết kế Ngô Ngân Hà.
Decox tự hào dịch vụ nội thất chung cư chuyên nghiệp, thư viện mẫu nội thất chung cư lớn nhất Việt Nam
Chúng tôi cam kết
- Hoàn trả 100% phí thiết kế nếu thiết kế không đạt chất lượng thẩm mỹ.
- Sử dụng nguyên liệu đạt chứng chỉ chất lượng quốc tế, đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn.
- Bảo hành tất cả các sản phẩm 2 năm, bảo hành chất lượng gỗ trọn vòng đời sử dụng.
- Sản phẩm thi công đúng 100% so với bản vẽ thiết kế
- Mức giá tốt nhất với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Tham khảo chi tiết theo: http://decoxdesign.com/portfolio/thiet-ke-noi-that-chung-cu-sunrise-city-78m2-chi-phuong

0 nhận xét:

Đăng nhận xét