THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ ĐẸP BỀN THẬT TUYỆT!

01:46 by Thiết kế nội thất căn hộ chung cư đẹp

Tìm kiếm nhà ở cho mỗi người ở thành phố lớn đang là nhu cầu thiết yếu. Vấn đề căn hộ chung cư và thiết kế nội thất chung cư hiện nay là rất phù hợp.
Cuộc sống ngày càng hiện đại thì nhu cầu theo đuổi cái đẹp của con người càng cao. Ngoài những chú trọng về ăn mặc, ăn uống thì không gian sống cũng được lưu tâm rất nhiều. Hiện nay các khu đô thị mới lần lượt mọc lên nhanh chóng cùng với các toà nhà chung cư ngày một nhiều ở các thành phố lớn nước ta. Bởi vậy, ngành thiết kế nội thất nói chung và thiết kế nội thất chung cư đẹp rẻ bền nói riêng ra đời mang lại làn gió mới trong không gian sống bền bỉ thật tiện ích đẹp theo thời gian!
thiet-ke-noi-that-chung-cu-432016-0
thiet ke noi that chung cu
Làn gió mới cho thiết kế nội thất cho chung cư cao cấp hay giá rẻ bền đang ồ ạt xuất hiện. Những căn hộ chung cư cao cấp được thiết kế nội thất chung cư theo nhiều ý tưởng khác nhau để phù hợp với từng không gian và sở thích của mỗi người. Với một diện tích không quá lớn, nhưng những thành viên trong gia đình vẫn có thể tận hưởng thoải mái những khung cảnh đẹp mê hồn từ bản thiết kế và có thể đề xuất những ý tưởng theo nhu cầu của mình.
Các nhà thiết kế nội thất chung cư luôn luôn muốn trao đổi trò truyện cùng với đối tác để hiểu được mong muốn và ý tưởng của họ cho không gian sống như thế nào. Ngoài ra, các nhà thiết kế hiện nay của Decoxdesign cũng sẽ cho ra mắt một thiết kế hoàn hảo nhất sau khi nghe được ý tưởng của bên đối tác. Còn việc bố trí họ sẽ dựa trên khung cảnh, diện tích và số lượng người sinh sống. Mọi thiết kế sẽ thiên về thiên nhiên, mang lại cho mọi người cảm giác dễ chịu và giảm những mệt mỏi sau 1 ngày làm việc căng thẳng.
Thiết kế nội thất cho những chung cư cao cấp hiện đại mà giá cả hợp lý còn chú trọng vào yếu tố khác như: khu vực lối vào sẽ ngay lập tức dẫn bạn vào một không gian tuyệt đẹp và gợi ra sự tò mò muốn khám phá, thường trong thiết kế nội thất chung cư sẽ được thiết kế với những loại cửa trượt bằng kính có thể ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh từ bên ngoài vào trong. Các hành lang thường là một phòng trưng bày nghệ thuật những quà lưu niệm nhỏ xinh, hoa, cây xanh hoặc có thể to vẽ những bức tranh thích hợp để tôn lên sự sành điệu và hiện đại của gia chủ ….
thiet-ke-noi-that-chung-cu-432016-1
thiet ke noi that chung cu dep
Decox với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành thiết kế nội thất chung cư sẽ nhanh chóng đưa ra những tư vấn thiết kế phù hợp cho ngôi nhà của bạn. Đồng thời cùng những đội ngũ nhân viên lành nghề nhiều năm liền, chúng tôi luôn có những báo giá thiết kế hợp lý mà luôn mang lại cho bạn một không gian sống thật vừa ý. Dành chút thời gian đến với Decoxdesign bạn sẽ hiểu ngay về chúng tôi.
Tiếp theo trong thiết kế nội thất chung cư chính là việc thiết kế nội thất ở các phòng khác như bếp ăn, phòng ngủ, phòng làm việc, phòng giải trí … do không gian nhỏ hẹp ở chung cư nên cần phải có sự sắp xếp thật sự hợp lý ở những khu vực này để giúp khoảng trống ở ngôi nhà được thông thoáng. Thông thường các khu vực ăn uống để ở dưới hầm hoặc dưới góc nhà của tầng 1 để tạo sự khép kín và màu chủ đạo chính là màu xanh da trời để mang đến cho ngôi nhà sự gần gũi thân thiện với thiên nhiên. Phòng ngủ chính thường được thiết kế đơn giản nhưng cũng ấm áp, hạn chế tối đa sự xuất hiện của những thiết bị điện tử ở trong phòng ngủ. Thêm những trang trí đẹp mắt và họa tiết đơn giản.
Nếu không gian khi thiết kế nội thất chung cư còn thừa sẽ ưu tiên cho khu vui chơi của trẻ em. Hay nơi thư giãn cho cả gia đình khi có thời gian rảnh … để gắn kết tình cảm các thành viên trong gia đình với nhau. Một không gian sống thật lý tưởng khi ở chung cư phải không nào!
thiet-ke-noi-that-chung-cu-432016-2
thiet ke noi that chung cu
Những ý tưởng thiết kế nội thất chung cư đẹp mà mới mẻ và hiện đại cho các khu vực nhà chung cư hiện nay đều được công ty thiết kế nội thất Decoxdesign đưa ra và mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng. Không chỉ là công ty uy tín nhiều năm nay mà chúng tôi còn là công ty thi công nội thất hoàn thiện chuyên nghiệp nhất hiện nay. Đồng thời trong suốt thời gian qua, chúng tôi luôn tự tin bởi nhiều khách hàng luôn yêu mến và trao trọn niềm tin cho chúng tôi trong từng công trình. Vì vậy, khi bạn cần tư vấn về thiết kế nội thất đến với chúng tôi để được tư vấn tận tình nhất nhé!
Xin vui lòng liên hệ mọi chi tiết theo thông tin sau:
Văn phòng  công ty TNHH thương mại thiết kế Đông Dương
Lầu 8 Tòa nhà M-H Building 728-730 Võ Văn Kiệt, Phường 01, Quận 5, TP Hồ Chí Minh
HOTLINE: (08) 36200560 – 0935 489 789
WEBSITE: decoxdesign.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét