THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ ĐẸP VỚI PHÒNG TẮM TIỆN NGHI!

01:43 by Thiết kế nội thất căn hộ chung cư đẹp

Thông thường thì thực tế khi xem qua những thiết kế nội thất chung cư đẹp có ít người chú ý thiết kế phòng tắm nhà vệ sinh có hợp và tiện nghi chăng!?
Trải nghiệm thêm về Decoxdesign khi click vào thiet ke noi that chung cu này bạn sẽ hiểu rõ hơn về chúng tôi khi chúng ta bắt đầu đến vài bài viết hôm nay nhé!
thiet-ke-noi-that-chung-cu-732016-w
thiet ke noi that chung cu dep

THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ VỚI PHÒNG TẮM QUAN TRỌNG THẾ NÀO!?

Sẽ là một thiếu xót lớn trong thiết kế nội thất những căn hộ chung cư nếu như bạn chỉ chú tâm vào việc thiết kế nội thất phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ … mà không đầu tư cho phòng tắm. So với tầm quan trọng của phòng ngủ thì phòng tắm cũng chính là nơi để bạn giải tỏa stress sau 1 ngày làm việc mệt nhọc. Doanh nghiệp Decox xin chia sẽ những tư vấn thiết kế nội thất đẹp và sang với phòng tắm dưới đây.
Nếu trước đây, trong việc thiết kế nội thất chung cư thường thì các hộ gia đình thường thiết kế nội thất phòng tắm theo hướng đơn giản, gọn nhẹ và tiết kiệm diện tích. Nhưng thời đại ngày nay do sự phát triển hiện đại, chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao nên việc thiết kế nội thất những căn hộ chung cư đẹp với phòng tắm đẹp bền tiện nghi cũng được chú trọng và quan tâm đầu tư nhiều hơn.
thiet-ke-noi-that-chung-cu-732016-w0
thiet ke noi that chung cu
Nếu so với các gian phòng khác trong thiết kế nội thất chung cư thì phòng tắm cũng là một nơi vô cùng quan trọng trong đời sống hàng ngày của bạn, mỗi ngày mới bắt đầu nơi đầu tiên bạn bước vào cũng chính là phòng tắm, buổi tối khi cả ngày mệt mỏi bươn trải với cuộc sống bạn cũng phải vào nhà tắm để gột rửa mọi bụi bẩn hàng ngày. Bởi vậy, hãy lưu tâm hơn tới việc thiết kế nội thất phòng tắm bạn nhé! Những nội thất như bồn tắm innox tròn cùng hệ thống đèn thả, gạch ốm tường đa dạng, họa tiết sinh động, gạch ốm tường kẻ sọc tạo nên những đường nét sống động khiến phòng tắm thêm phần sang trọng và hiện đại hơn.
thiet-ke-noi-that-chung-cu-732016-w1
thiet ke noi that chung cu

THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ PHÒNG TẮM TỪ DECOX CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

Ngoài ra, việc thiết kế nội thất chung cư với thiết kế nhà tắm của đội ngũ nhân viên Decox nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thì thiết kế bởi những vách tắm kính tiện dụng, ốp lát bằng các loại đá cao cấp, bồn tắm lớn thì chủ nhân có thể thư giãn và thưởng thức cảm giác spa ngay tại nhà. Ngoài ra, trong bồn tắm còn có những bệ bồn rửa tay, phòng tắm đứng, gạch ốp tường đầy đủ hoa văn họa tiết theo ý thích của gia chủ. Đồng thời việc kết hợp với những gam màu linh động theo từng yêu cầu khác nhau thật tuyệt vời!
Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp và thích thú vô cùng khi được bước vào 1 thiết kế nội thất chung cư với phòng tắm có sự đầu tư tỉ mỉ từ đường nét thiết kế, vật dụng, màu sắc … trong phòng tắm. Bên cạnh đó, bạn cũng nên chú trọng sử dụng chất liệu kính như vách tắm kính cường lực sẽ làm tăng độ lung linh và sang trọng cho căn phòng.
thiet-ke-noi-that-chung-cu-732016-w2
thiet ke noi that chung cu
Đặc biệt hơn khi thiết kế nội thất chung cư với phòng tắm có sử dụng đá tự nhiên và điểm thêm những sản phẩm đá nhân tạo mang phong cách Việt – Âu, với hệ thống đèn nến, lò sưởi khiến bạn có cảm giác ấm áp, lãng mạn mà không kém phần sang trọng, quý phái.
Xin vui lòng liên hệ mọi chi tiết theo thông tin sau:
Văn phòng  công ty TNHH thương mại thiết kế Đông Dương
Lầu 8 Tòa nhà M-H Building 728-730 Võ Văn Kiệt, Phường 01, Quận 5, TP Hồ Chí Minh
HOTLINE: (08) 36200560 – 0935 489 789
WEBSITE: decoxdesign.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét